ดาวรุ่ง เช ล ซี ปล่อย ยืม

เด็กใหม่ เชลซี ให้ยืมตัวออกไป

ในตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองของฤดูกาลนี้ เชลซีได้ปล่อยตัวผู้เล่นที่มีความสามารถหลายรายออกไป เช่น เอ็ดเวิร์ด เมนดี้, อันเดรีย เชซุส และอารอน แรมซีย์ โดยที่มีเพียงไม่กี่รายที่ได้รับการเซ็นสัญญาเพิ่มเข้ามา เช่น คาเมรอน คาร์วัลโญ่ และ เบน ชิลเวลล์ และนี่อาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีมในฤดูกาลหน้า

ในบรรดานักเตะที่ถูกปล่อยออกไป มีคนหนึ่งที่โดดเด่นมากคือดาวรุ่งของเชลซี อย่าง เมสัน เมาท์ นักเตะวัย 18 ปีรายนี้เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ในช่วงปรีซีซั่น เขาได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่เพียงเล็กน้อย และในตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เขาได้รับการปล่อยตัวออกไปยืมตัวให้กับสโมสรอื่น
iPro799, SuperSlot369, Beo333, G2GMega, 38Tha – สุดยอดเว็บพนันออนไลน์ในประเทศไทย!
สำหรับ เมสัน เมาท์ การย้ายทีมในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาเพราะเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น และสามารถพัฒนาทักษะของเขาได้ เขาสามารถลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสรใหม่ หรือแม้แต่ลงเล่นในทีมสำรองของสโมสรใหม่ ซึ่งจะช่วยให้เขาได้รับประสบการณ์มากขึ้น และเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตของเขา

ดาวรุ่ง เช ล ซี ปล่อย ยืม

สำหรับ เชลซี การปล่อยตัว เมสัน เมาท์ ไปยืมตัวออกไปเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะมันจะช่วยให้นักเตะได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น และสามารถพัฒนาทักษะของเขาได้ และเมื่อเขากลับมาที่เชลซีในอนาคต เขาจะพร้อมที่จะลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสรมากขึ้น